TƯ VẤN MỞ CỬA HÀNG MỸ PHẨM

     

Kinh nghiệm mở cửa hàng mỹ phẩm nhỏ tuổi thế nào với cần bao nhiêu vốn? Là thắc mắc đặt ra của hàng trăm người muốn bước đầu kinh doanh mỹ phẩm hiện nay nay.

Chào những bạn, tôi là Nguyễn Ngọc Chiến ( Chiến Skin ) hiện tại là CEO của Komeco Việt Nam, với tay nghề kinh nghiệm gần 10 năm marketing và trực tiếp tứ vấn, cung ứng cho mặt hàng trăm siêu thị mỹ phẩm. Tôi xin share 8 gớm nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ đắt giá giúp việc mở cửa hàng mỹ phẩm thành công. Những kinh nghiệm này là thực tế đúc rút từ phần đông thật bại của sản phẩm trăm cửa hàng mỹ phẩm mà lại tôi cung cấp và thích hợp tác.

Bạn đang xem: Tư vấn mở cửa hàng mỹ phẩm


NỘI DUNG CHÍNH1. Không làm rõ nguồn lực của chính bản thân mình khi kinh doanh mỹ phẩm2. Không biết quy mô bán chất làm đẹp mình làm cho là loại nào?

1. Không nắm rõ nguồn lực của chính bản thân mình khi sale mỹ phẩm

Câu hỏi tôi nghe những nhất trong 10 năm kinh doanh mỹ phẩm từ tín đồ mới sẵn sàng mở siêu thị mỹ phẩm. Anh ơi, em mong mỏi bán hóa mỹ phẩm cần từng nào tiền để mở siêu thị ạ?

*

Các chúng ta mới marketing cho rằng Vốn là chi phí mặt. Điều kia là hoàn toàn sai lầm nhé. Nếu sale mà cứ có tiền thành công xuất sắc thì ngân hàng họ đi sale hết các bạn à?

Hiểu đúng:

Nguồn lực sale (Vốn) = kỹ năng mỹ phẩm + kỹ năng bán + yêu thương hiệu cá thể + tiền vốn.

1.1/ kiến thức mỹ phẩm:

Mỹ phẩm kinh doanh khá sệt thù, đó là cần phải tư vấn nhiều hơn thế nữa nếu muốn bán tốt hàng. Các bạn tưởng tượng người tiêu dùng da khô chúng ta lại bán ra cho sản phẩm giành riêng cho da dầu thì ví dụ không tốt.

Nếu bạn có nhiều kiến thức về hóa mỹ phẩm sẽ cung cấp đắc lực cho việc đào bới tìm kiếm nhập sỉ chất làm đẹp tốt, mỹ phẩm khét tiếng sẽ cung cấp đặc lực cho khâu cung cấp sau này.

1.2/ khả năng bán hàng

Nếu bạn có một kỹ năng bán hàng tốt thì đó là nguồn vốn khôn cùng lớn. Khách mang đến là chốt được giao dịch thì ngoài sản phẩm thì người buôn bán phải chăm nghiệp. Các bạn biết buôn bán hàng, quá trình đầu sẽ giúp đỡ bạn biết phương pháp chốt đối kháng và thu chi phí về để hỗ trợ quay vòng vốn mang lại shop.

Ngược lại bạn có kĩ năng bán kém. Quy trình tiến độ đầu, chưa xuất hiện uy tín thì làm rất cạnh tranh để khách mua hàng. Cùng hàng tồn đầy shop thì bị tiêu diệt vốn.

Theo thống kê chúng tôi, shop mỹ phẩm mở mới 1/2 đóng cửa sau 4 tháng ví như như chủ cửa hàng có năng lực bán kém.

*
Kỹ năng chào bán hàng, kiến thức sản phẩm là cực kỳ quan trọng

1.3/ uy tín cá nhân

Bạn tưởng tượng, trong cuộc chay đua cự ly 100 m. Nếu như bạn xuất phát trước ở gạch 20m thì lợi thế sẽ lớn ra sao với những người ở vạch 0 m. Trong sale mỹ phẩm online cũng vậy, yêu thương hiệu cá nhân tốt đồng nghĩa tương quan với nhiều người đang ở “vạch 20m” so với những đối thủ rồi.

Chốt lại yêu thương hiệu cá thể là 1 tài sản vô hình mà các bạn phải quan trọng đặc biệt lưu tâm. Bạn là ai vào mắt anh em và đồng nghiệp? mối quan hệ xã hội của công ty thế nào? Nếu các chiếc này mà tốt thì thật tuyệt vời. Giai đoạn đầu, cửa hàng mỹ phẩm mới mở bạn đã sở hữu 1 lượng quý khách ủng hộ cùng có doanh thu nhanh khủng và nhanh.

Ngoài ra hầu hết người các bạn sẽ là rất nhiều kênh truyền thông quảng cáo cho siêu thị của bạn. đề nghị trân trọng với tận dụng về tối đa nguồn lực có sẵn này.

Lấy một lấy ví dụ nữa để các bạn hiểu yêu thương hiệu cá nhân nếu có thì quý giá nạm nào. Bạn thấy hàng trăm ca sĩ, diễn viên, tín đồ mẫu… trên quả đât hay Việt nam cách đây không lâu đều khởi nghiệp sale mỹ phẩm. Và doanh thu thuở đầu của họ cực kỳ tốt, đơn giản dễ dàng là họ vẫn tận dụng hình hình ảnh và yêu thương hiệu cá thể của mình.

Nếu thương hiệu cá thể yếu thì sao? ko có gì cả, bởi nó chỉ là một trong điều kiện phải để cung ứng cho kinh doanh của người tiêu dùng phát triển nhanh và xuất sắc hơn. Bạn vẫn còn 3 nguồn ngân sách khác để sale mỹ phẩm tốt. Nhưng xem xét hãy tạo cho mình 1 hình ảnh chủ cửa hàng kinh doanh uy tín với chân thành.

1.4/ tiền vốn

Bây tiếng tôi mới nói tới tiền. Đơn giản là giả dụ bạn không tồn tại tiền bạn vẫn có thể kinh doanh mỹ phẩm. Không ít nơi tuyển cộng tác viên buôn bán hàng, các bạn chỉ cần phải có kỹ năng và kiến thức bán là bán được mà không phải mất chi phí vốn. Đương nhiên, lợi nhuận bạn sẽ không được quá cao và khó rất có thể giúp bạn giàu. Ao ước làm giàu từ marketing mỹ phẩm các bạn phải đổ cả trọng tâm sức, thời gian, tiền bạc.

Trả lời mong hỏi vốn mở cửa hàng mỹ phẩm bé dại là bao nhiêu? Câu vấn đáp là không có con số chính xác. Vì chưng để mở 1 siêu thị mỹ phẩm thì tuỳ vào diện tích, địa điểm và phương châm kinh doanh bạn hướng về mà cần túi tiền tương ứng

Tôi chỉ đưa ra con số nhỏ tuổi nhất thự tế nhưng mà tôi đang trực tiếp hỗ trợ. Shop này đang sale thành công.

Xem thêm: Tuổi Hợi Hợp Màu Gì Năm 2022 ? Tuổi Ất Hợi 1995 Hợp Màu Gì Năm 2022

Địa điểm: ngay gần trường cung cấp 3, thị xã A của tỉnh phái nam Định

Diện tích: 15m2

Tiền phương diện bằng: 5 triệu/ 1 tháng x 3 mon = 15 triệu

Tiền nội thất: 2 hàng Tủ nhôm kính + 1 kệ thu ngân: 30 triệu

Biển hiệu: 4 triệu

Sản phẩm nhập: 65 triệu ( chủ yếu hàng có tác dụng sạch, khía cạnh nạ, son phấn)

Vậy tổng giá cả mở 1 shop bé dại 15m2 là 114 triệu.

Shop hóa mỹ phẩm này sau 6 tháng hoạt động, bây giờ ngày bán tốt từ 3 cho 5 triệu/ ngày. Các khoản thu nhập để ra của bạn chủ khoảng 20 triệu 1 tháng.

Vậy là “Vốn” kinh doanh mỹ phẩm bao gồm 4 yếu đuối tố bên trên nhé. Nếu không có tiền bạn vẫn hoàn toàn có thể kinh doanh hóa mỹ phẩm được ( các bạn chọn mô hình cộng tác viên).

2. Không biết mô hình bán chất làm đẹp mình làm cho là nhiều loại nào?

Theo kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ tuổi có 5 mô hình bán mỹ phẩm chúng ta nên biết.

2.1/ chào bán thuần online

Nếu vốn bạn yếu ( vài triệu đồng), bắt đầu va vào mảng chất làm đẹp thì chưa phải đi vay mượn mượn, kêu gọi vốn để mở cửa hàng offline.

Lời khuyên nhủ là search hiểu nâng cao kiến thức, tài năng bán hàng. Tập trung bán hàng qua facebook, zalo, sàn TMĐT. Lúc bạn có một lượng doanh thu nào đó có thể đủ nuôi tiền mặt phẳng thì tính mở siêu thị là vừa.

*
Bán chất làm đẹp Online

2.2/ Shop bán sản phẩm offline ( truyền thống)

Loại hình này đề nghị vốn nhiều hơn, nhưng độ uy tín và tài năng sinh lợi nhuận cao. Vì sao vì sẽ rất có thể tiếp cận người sử dụng mới vãng lai nhanh và trực tiếp. Còn online cơ bạn dạng sẽ là người thân và các bạn bè.

Tuy nhiên, cực kỳ nhiều cửa hàng mỹ phẩm offline truyền thống lịch sử đang khó khăn thậm chí phá sản. Tại sao cơ bạn dạng là bọn họ không chịu quảng cáo truyền thông. Không tích đúng theo thêm kênh online.

Thường quý khách hàng của tôi là những chị có điều kiện 1 chút về tởm tế. Tận dụng bên mình làm shop bán hóa mỹ phẩm luôn. Đây là 1 lợi thế phệ và nếu bạn nào mới mở mà gồm phải tận dụng.

2.3/ phối hợp bán siêu thị offline cùng online

Mô hình này, đơn giản và dễ dàng là shop mỹ phẩm vừa có shop bán thực tế lại vừa phát triển kênh cung cấp online. Thực tế chứng minh rằng phần nhiều khách hàng của tớ hiện tại, có lợi nhuận hàng tỷ từng tháng hầu như ở kiểu buôn bán này.

Sự buổi tối ưu của mô hình này:

Shop offline: Tăng niềm tin cho khách, địa điểm khách hàng rất có thể xem và kiểm tra mỹ phẩm thực tế. Nói phương pháp hoa mỹ là trải nghiệm người tiêu dùng hàng giỏi hơn.

Kênh online: với vai trò tiếp thị nhanh và tác dụng đến fan dùng. Càng không ít người biết thì dĩ nhiên sẽ ra tăng doanh thu. Trong khi với việc cách tân và phát triển về vận chuyển hàng hoá, các cửa hàng cũng tất cả thể bán sản phẩm đi khắp toàn nước mà không hề chạm chán khó.

Xem thêm: Nhập Bưu Cục Giao Là Gì - Cơ Hội Việc Làm Ở Các Bưu Cục Hiện Nay Thế Nào

2.4/ triển lẵm mỹ phẩm

Nôm na bạn chính là 1 đầu sỉ mỹ phẩm.

Loại hình này chỉ giành cho những người nhiều kinh nghiệm về mỹ phẩm, và nhiều vốn. Bạn nào muốn tò mò sâu về phong thái xây dựng kênh triển lẵm thì có thể gửi thư điện tử cho tôi theo địa chỉ mrwinc01