Những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

     

Hiện trạng của những thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất trên cố gắng giới 

Giá trị ngành mỹ phẩm thế giới ước tính tăng 5,5% so với cùng thời điểm năm 2019 và dự loài kiến đạt trị giá chỉ 429,8 tỷ USD vào khoảng thời gian 2022. Đến năm 2022, thị trường mỹ phẩm toàn cầu sẽ lớn lên với vận tốc CAGR là 4,3% khi xu thế làm đẹp ngày một đổi mới. 

Các thương hiệu mỹ phẩm to trên trái đất thúc đẩy sự phát triển này gồm tất cả Johnson & Johnson, Procter & Gamble cùng Unilever theo lệch giá vào năm 2020. Ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu chủ yếu hèn được giai cấp bởi các thương hiệu mỹ phẩm lớn số 1 ở Hoa Kỳ - các công ty gồm trụ trực thuộc Hoa Kỳ đại diện thay mặt cho 4 trong các thuộc vị trí cao nhất 10 trong danh sách các nhà chế tạo mỹ phẩm này. (Theo BizVibe)

Xu hướng của ngành chất làm đẹp toàn cầu

*

Thị trường mỹ phẩm trái đất ước tính đã tiếp tục tăng 5,5% so với cùng kỳ năm 2019. Chăm sóc da chỉ chiếm 40% thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Johnson & Johnson là công ty mỹ phẩm khủng nhất quả đât vào năm 2020 với lợi nhuận vượt 82,06 tỷ USD. Ngành công nghiệp thẩm mỹ được định vị 532 tỷ USD. Đánh giá kim chỉ nam giúp tiếp cận nhân khẩu học mới: Ngành công nghiệp làm đẹp đang rất được thống trị vì thế hệ Millennials (1981 - 1996)Phong trào mỹ phẩm an toàn (clean beauty) đang thường xuyên có được sự lôi kéo - Tính bền bỉ ngày càng trở nên đặc biệt quan trọng vì quý khách hàng yêu mong sự minh bạch. 21% người Mỹ đang sở hữu đồ make up hữu cơ. 48% Millennials nói rằng chúng ta sẽ thiết lập các sản phẩm có dầu CBD để âu yếm da. 51% khách hàng muốn xem hình hình ảnh thông qua VideoCó sát 1 triệu nhân viên trong số phân khúc thương mại dịch vụ của ngành mỹ phẩm. Chăm sóc da chiếm 60% tổng roi trong ngành công nghiệp có tác dụng đẹp. Mặt nạ chăm sóc da chỉ chiếm một nửa tổng thị phần mỹ phẩm Hàn Quốc. 4/5 thanh nữ Mỹ cho biết họ tiếp tục sử dụng các thành phầm tạo mùi hương thơm.

Bạn đang xem: Những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Top 10 các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có doanh thu tối đa thế giới năm 2020 

Dưới đây là Bảng xếp hạng doanh thu của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên nạm giới. Bài viết sẽ trình bày cụ thể về đồ sộ công ty, thương hiệu nhỏ và các nghành nghề chính của những tập đoàn mỹ phẩm mặt hàng đầu.

*

*

Johnson & Johnson 

Tập đoàn đa non sông của Mỹ Johnson & Johnson là chữ tín mỹ phẩm mỹ phẩm lớn nhất thế giới và đứng địa điểm số một trong danh sách. Các lĩnh vực trọng tâm của tập đoàn lớn là chế phẩm chiếm 44,9%, sản phẩm y tế chiếm phần 35,9%, và sản phẩm tiêu dùng chiếm 19,2%. 

Năm 2019, Johnson và Johnson đạt doanh thu 82,06 tỷ USD và tiên phong trong vị trí cao nhất doanh thu. Doanh nghiệp được thành lập và hoạt động năm 1886 tại New Jersey, Hoa Kỳ với hiện có hơn 132.200 nhân viên trên toàn chũm giới. Các thành phầm mỹ phẩm đáng để ý nhất của Johnson & Johnson bao hàm các sản phẩm làm đẹp Neutrogena, sữa rửa khía cạnh Clean & Clear với kính áp tròng Acuvue. 

Thành lập: 1886 Trụ sở chính: New Jersey, Hoa Kỳ Johnson và Johnson Doanh thu: 82,06 tỷ USD Johnson và Johnson Số lượng nhân viên: 132.200

Thương hiệu và thành phầm Mỹ phẩm Johnson & Johnson

NEUTROGENA AVEENO Ci:Labo NeoStrata Exuviance Dabao Procter & Gamble Procter và Gamble 

Đứng thứ hai trong list là Procter & Gamble - tập đoàn hàng tiêu dùng đa đất nước của Mỹ bao gồm trụ sở bao gồm tại Cincinnati, Ohio. Với doanh thu 67,7 tỷ USD vào khoảng thời gian ngoái, Procter & Gamble trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ 2 trên núm giới. Doanh nghiệp chuyên về những phân khúc âu yếm sức khỏe khoắn và quan tâm cá nhân khác nhau bao hàm làm đẹp, âu yếm sức khỏe mạnh gia đình. Procter và Gamble hiện vận động tại Mỹ, Canada, Hungary, Brazil, Anh, Úc cùng nhiều giang sơn khác. 

Thành lập: 1837 Trụ sở bao gồm của Procter và Gamble: Ohio, Hoa Kỳ Doanh thu: 67,7 tỷ USD Số lượng nhân viên: 97.000 

Thương hiệu và sản phẩm mỹ phẩm Procter & Gamble 

Baby Care Fabric Care Family Care Feminine CareGrooming Hair CareHome Care Oral Care Personal Health Care Skin & Personal Care Unilever

Đứng trang bị 3 trong danh sách là Unilever. Unilever là công ty hàng tiêu dùng đa đất nước của Anh - Hà Lan gồm trụ sở thiết yếu tại London, Anh và Rotterdam, Hà Lan. Công ty chuyên chất lượng làm sạch, sản phẩm làm đẹp cùng sản phẩm âu yếm cá nhân trong phân khúc thị trường mỹ phẩm. Ngoài ra, công ty cũng siêng về thực phẩm, nước tăng lực, kem và các sản phẩm trà ở các phân khúc khác. Hiện tại tại, Unilever thiết lập hơn 400 uy tín con, trở thành trong số những công ty lớn số 1 về thiết lập thương hiệu. Tập đoàn hiện sở hữu 13 yêu quý hiệu nhỏ đạt lệch giá hơn 1 tỷ triệu euro hàng năm bao hàm kem Ax / Lynx, Dove, Omo, Heartbrand, Hellmann"s, Knorr, Lipton, Lux, Magnum, Rexona / Degree, Sunsilk, với Lướt sóng. Năm 2019, Unilever đạt doanh thu 58,03 tỷ USD. 

Thành lập: 1929 Trụ sở chủ yếu của Unilever: London, Anh, vương quốc Anh & Rotterdam, Hà Lan Doanh thu: 58,03 tỷ USD Số lượng nhân viên: 155.000 

Thương hiệu và sản phẩm Mỹ phẩm Unilever

Axe Clear Dove LUX Rexona Eskinol Lifebuoy L’Oréal

L’Oréal đứng thứ 4 trong danh sách các nhà cung ứng mỹ phẩm bậc nhất thế giới theo lệch giá năm 2020. L’Oreal là một trong những công ty độc nhất trong list này tập trung chủ yếu hèn vào mỹ phẩm. Công ty được biết đến với các thành phầm chuyên về tóc, dưỡng da, chống nắng, trang điểm, nước hoa và âu yếm tóc. Năm 2019, L’Oréal đạt doanh thu 33,34 tỷ USD - nhiều phần đến từ bỏ mảng mỹ phẩm. L’Oréal hiện thực hiện 89.331 nhân viên tại công ty. 

Thành lập: 1909 Trụ sở chủ yếu của L’Oréal: Clichy, Pháp Doanh thu: 33,34 tỷ USDSố lượng nhân viên: 89.331 

Thương hiệu thành phầm mỹ phẩm L’Oréal

L’Oréal Paris Color&Co Ombrelle Garnier Maybelline NYX Cosmetics SoftSheen-Carson Carol’s Daughter Créateurs de Beauté Essie Magic Niely Colorama 3ce Tổng công ty Kao Kao Corporation

Là một doanh nghiệp hóa hóa học và mỹ phẩm tất cả trụ sở bao gồm tại Nihonbashi-Kayabacho, Chūō, Tokyo, Nhật Bản. Kao đứng số 5 trong list Top doanh thu. Năm 2019, Kao đạt lợi nhuận 14,7 tỷ USD. Kao sở hữu các thương hiệu xứng đáng chú ý bao gồm Attack, Ban, Kanebo,.... Kao là công ty sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật phiên bản tính đến năm 2020. 

Thành lập: 1887 Trụ sở thiết yếu của Kao: Tokyo, Nhật Bản Doanh thu: 14,7 tỷ USD Số lượng nhân viên: 34.743 

Thương hiệu thành phầm Kao

Attack Ban Biore Biozet Curel Goldwell Guhl Healthya Jergens John Frieda Kanebo Kate KMS Laurier Liese Magiclean MegRhythm Merries Merit Molton Brown Oribe Segreta Sofina Success Estée Lauder

Được nghe biết với những dòng sản phẩm chăm lo da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín, Estée Lauder đứng số 6 với lệch giá 13,68 tỷ USD. Công ty sở hữu hạng mục thương hiệu con đa dạng, được bày bán quốc tế thông qua cả kênh dịch vụ thương mại kỹ thuật số và kênh phân phối lẻ. Các thương hiệu mỹ phẩm con khét tiếng nhất của Estée Lauder bao gồm Bobbi Brown, MAC Cosmetics, Darphin và nhiều thương hiệu khác. 

Thành lập: 1946 Trụ sở chính của Estée Lauder: thành phố New York, New York, Hoa Kỳ Doanh thu: 13,68 tỷ USD Số lượng nhân viên: 46.000

Thương hiệu sản phẩm Estée Lauder

AERIN BECCA Bobbi Brown Clinique Darphin DECIEM by Brandon Truaxe Estée Lauder GLAMGLOW La Mer Lab Series MAC Cosmetics Origins Prescriptives Smashbox Too Faced Tom Ford Beauty Aveda Bumble and Bumble Aramis By Kilian DKNY Fragrances Donna Karan Cosmetics Editions de Parfums Frédéric Malle Ermenegildo Zegna Perfumes Jo Malone London Kiton Lauder (Fragrances)Le Labo Michael Kors Beauty RODIN olio lusso The Ordinary by Brandon Truaxe Tommy Hilfiger Toiletries Tom Ford Beauty Tory Burch Beauty Shiseido 

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Shiseido đứng số 7 với lệch giá vượt 9,9 tỷ USD. Khởi nguồn là 1 công ty chăm sóc cá nhân tại Nhật Bản, Shiseido là công ty sản xuất âu yếm da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm với nước hoa lớn thứ hai tại Nhật. Được thành lập cách phía trên hơn 148 năm, Shiseido cũng được xem như là một một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất trên nỗ lực giới.

Xem thêm: Cách Nấu Thịt Đông Chân Giò Với Mộc Nhĩ, Tai Heo, Chân Giò Lợn Ngon Ngày Tết

Thành lập: 1872 Trụ sở chính: Tokyo, Nhật Bản Doanh thu: 9,9 tỷ USD Số lượng nhân viên: 38.640 Coty, Inc.

Coty, Inc. Là chữ tín mỹ phẩm lớn thứ 8 trên nhân loại với doanh thu đạt 9,4 tỷ USD. Coty Inc. Là một công ty thẩm mỹ đa nước nhà của Mỹ được thành lập và hoạt động vào năm 1904 vị François Coty. Coty siêng về mỹ phẩm, nước hoa, chăm lo tóc và chăm sóc da. Những thương hiệu bé của Coty phổ biến nhất bao hàm Alexander McQueen, JOOP !, Dolce và Gabbana. Không phần đông thế, công ty được biết đến với 51% cổ phần trong Kylie Cosmetics, thuộc sở hữu của người khét tiếng Kylie Jenner. 

Thành lập: 1904 Coty, Inc. Trụ sở chính: tp New York, New York, Hoa Kỳ Doanh thu: 9,4 tỷ USD Số lượng nhân viên: 20.000

Thương hiệu Coty, Inc.

Xem thêm: Tác Dụng Đắp Mặt Nạ Chanh Và Mật Ong Chanh Có Công Dụng Gì Trong Làm Đẹp Da?

Kylie Cosmetics Bourjois Clairol CoverGirl Ghd Max Factor OPI Rimmel Sally Hansen Wella Beiersdorf Beiersdorf 

Đứng trang bị 9 vào bảng xếp hạng với lệch giá đạt 8,9 tỷ USD vào thời điểm năm 2019. Beiersdorf AG là một trong công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc cá nhân và chất kết dính chịu áp lực. Beiersdorf khét tiếng với những thương hiệu như Elastoplast, Eucerin (nhà cung ứng Aquaphor), Labello, La Prairie, Nivea, tesa cùng Coppertone. 

Thành lập: 1882 Trụ sở chính: Hamburg, Đức Doanh thu: 8,9 tỷ USD Số lượng nhân viên: 20.059

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Beiersdorf

Elastoplast Eucerin (makers of Aquaphor) Labello La Prairie Nivea Tesa (tesa tape) Coppertone AmorePacific 

Đứng sau cuối trong bảng xếp hạng đứng top 10 uy tín mỹ phẩm đạt lợi nhuận lớn nhất thế giới năm 2020 là tập đoàn Amorepacific, một tập đoàn mỹ phẩm và làm đẹp của Hàn Quốc. Cài hơn 30 uy tín làm đẹp, quan tâm cá nhân và sức khỏe bao gồm Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude cùng Innisfree, Amorepacific sẽ thu về lợi nhuận 5,5 tỷ USD.

Thành lập: 1882Trụ sở chính: Hamburg, Đức Doanh thu: 8,9 tỷ USD Số lượng nhân viên: 20.059

Thương hiệu mỹ phẩm Amorepacific

Aestura Amorepacific Amos ProfessionalAritaum Dantrol Espoir Etude House Fresh Pop Goutal Paris Hanyul Happy Bath HERA ILLIYOON Innisfree IOPE Laneige

Tương lai của ngành công nghiệp chất làm đẹp toàn cầu 

Ngành công nghiệp này đã tập trung nhiều hơn thế vào nhân khẩu học với insight người dùng. Hồ hết thương hiệu mỹ phẩm béo trên thế giới đã biến đổi chiến lược của mình để đáp ứng nhu cầu các xu hướng thị trường. Lấy một ví dụ như tạo ra các uy tín mỹ phẩm có giá trị bền vững, sản phẩm chất lượng, tách biệt hơn về thành phần và công dụng. Sự đối đầu và cạnh tranh giúp tạo ra những uy tín uy tín và sản phẩm chất lượng. 

-------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi để bước đầu phát triển sale mỹ phẩm:

Công ty CP hóa mỹ phẩm Vimac 

"Khơi nguồn phát minh - Mở lối thành công" 

☎️ hotline: 024 9998 8898