Chế độ tập gym giảm cân

     

Mục lục bài viết

Phần 1: các nguyên tắc trong cơ chế ăn cho tất cả những người tập gymPhần 2: qui định tăng sút cân trong tập gymPhần 4: cơ chế ăn cho người tập gym bớt cân, tăng cân, tăng cơ với thực 1-1 mẫu

Bạn mới bắt đầu làm thân quen với thể hình và bạn đang cần 1 chế độ ăn cho tất cả những người tập gym tăng cân nặng hoặc bớt cân hoặc tăng cơ thì bài viết này chính là hướng dẫn không thiếu thốn nhất dành cho bạn.

Bạn đang xem: Chế độ tập gym giảm cân

*
*
*
*
*
*
*
*

Ngày 3:

Bữa 1: 2 quả trứng + 2 tròng trắng trứng, 50% chén rau củ xanh.Bữa 2: 1 ly sữa mass gainer, 1 chén gạo lứt, 1 trái táoBữa 3: 300 ức gà, 1 chén bông cải xanh, 1 bát canh túng thiếu đỏ, 2 bát cơm.Bữa 4: 1 ly sữa Mass gainer, 1 trái táoBữa 5: 200g sườn heo, 1 chén bông cải xanh, 2 chén gạo lứt.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 quả táo, 1/s chén bát gạo lứt.

Ngày 4

Bữa 1: 2 chén yến mạch, 50% muỗng Mass GainerBữa 2: 1 quả chuối, 1 muỗng bơ đậu phộng, 2 lát bánh mì đenBữa 3: 2 chén cơm, 200g cá hồi, 1 chén bát rau xanh, 1 ly sinh tố bơ.Bữa 4: 1 quả táo, 1 muỗng Mass GainerBữa 5: 100g ức gà, 1 bát rau xanh, 1 chén bát nấm, 1 chén bát ớt chuông, 1 chén bát cơm.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 trái táo

Ngày 5:

Bữa 1: 1 tô phở, 1 chén bát việt quấtBữa 2: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 quả chuối.Bữa 3: 2 bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 bát cà chua bi, 1 chén cà rốt. 1 chén rau xanh.Bữa 4: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 củ khoai lang.Bữa 5: 200g thịt bò trộn salad rau, 1 chén cơm, 1 bát canhBữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 muỗng bơ đậu phộng.

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa Mass gainer, 1 quả cam, một nửa chén yến mạch.Bữa 2: 1 ly sữa ít béo, 1 thế hạt óc chó, 1 muỗng dầu oliu.Bữa 3: 100g làm thịt gà, 100g thịt cá hồi, 1 chén bát rau bina, 1 chén bông cải xanh, 1 chén canh túng bấn đỏ.Bữa 4: 2 lát bánh mì đen, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 quả chuối, 1 ly sữa mass gainerBữa 5: 1 bát cơm, 150g ức gà, 1 chén nấm, 1 ly sữa không nhiều béo, 1 quả táoBữa 6: 1 lý sữa Mass Gainer, 1 muỗng bơ đậu phộng.

Xem thêm: Nên Uống Hoa Đậu Biếc Vào Lực Nào Là Tốt Nhất? Uống Lúc Nào Là Tốt Nhất

Ngày 7

Bữa 1: 1 quả trứng, 4 tròng trắng trứng, 1 bát yến mạchBữa 2: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 quả chuối, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 3: 200g giết gà, 2 chén bát cơm, 1 trái trứng, 1 bát rau xanh, 1 bát canh khổ qua.Bữa 4: 1 lý sữa mass gainer, 1 quả trứng.Bữa 5: 2 chén bát cơm, 1 chén bát rau xanh, 200 cá hồi, 1 ly sữa tách béo.Bữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 quả táo apple nhỏ.


Chế độ ăn cho tất cả những người tập thể hình tăng cơ

Ngày 1

Bữa 1: 1 viên Multivitamin, 1 muỗng Whey Protein, 1 chén yến mạchBữa 2: 1 quả chuối, 2 lát bánh mì đen.Bữa 3: 1 bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 chén bát bông cải xanh, 1 bát măng tây.Bữa 4: 1 muỗng Whey Protein, 1 thìa BCAA, 1 thìa Creatine, 1 quả chuối.Bữa 5: 1 thìa Whey Protein, 1 muỗng Creatine, 1 muỗng BCAABữa 6: 2 chén bát cơm, 1 chén bát canh túng bấn đỏ, 100g cá hồi. 1 chén bát đậu co veBữa 7: 50% muỗng Whey Protein + một nửa muỗng Casein

Ngày 2:

Bữa 1: 1 quả trứng + 3 tròng trắng trứng, yến mạch, 1 quả chuối.Bữa 2: 1 ly sữa ít béo, 1 vắt quả việt quất, 1 ly sữa Whey protein.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén gạo lứt, 1 chén bông cải xanh, 1 thay hạt hạnh nhân.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 quả chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 2 lát bánh mỳ đen, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 6: 1 chén cơm, 1 chén bát rau xanh, 100g làm thịt bò, 1 củ hành tây.Bữa 7: 1 muỗng Whey protein, 1 ly sữa

Ngày 3

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 thìa Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 quả táo, 1 ít hạt óc chó.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén bát măng tây, 1 chén cơm, 1 bát canh.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 trái chuốiBữa 5: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng Creatine, 1 thìa BCAA, 1 lát bánh mỳ nguyên hạt.Bữa 6: 1 chén bát cơm, 200g thịt kê + salad rau quả quả.Bữa 7: 1 muỗng WHey protein.

Xem thêm: Mua Online Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron Hem, Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Omron


Ngày 4:

Bữa 1: 1 chén yến mạch, 5 lòng trắng trứng, 1 muỗng bơ đậu phộng, 1 viện Multivitamin.Bữa 2: 1 chén bát sữa chua Hy lạp, 1 rứa hạt hạnh nhânBữa 3: 200g giết mổ heo, 1 bát gạo lứt, 1 bát canh, 1 chén rau luộc.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 muỗng Creatine, 1 trái chuối, 1 cầm quả việt quất.Bữa 5: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 muỗng CreatineBữa 6: 1 bát gạo lứt, 100g thịt gà, salad trứng trộn, 1 chén bát canhBữa 7: 1 ly Whey Protein, 1 ly sữa

Ngày 5:

Bữa 1: 1 ly sữa không nhiều béo, 1 thìa Whey protein, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 2: 1 chén sữa chua, 1 nhúm phân tử óc chó, 1 trái táoBữa 3: 150g thịt gà, 1 chén bát măng tây, 1 chén bát rau luộc, 1 bát cơm.Bữa 4: 1 thanh protein bar, 1 bát yến mạch, 1 củ khoai.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA.Bữa 6: 200g giết thịt gà, 1 đĩa salad rau trộn, 1 bát cơm.Bữa 7: 1 ly Whey protein

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 thìa bơ đậu phộng, 1 muỗng Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 trái chuối, 2 lát bánh mì đen, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 3: 150g cá ngừ, 1 chén rau salad, 1 bát nấm, 1 chén bát cà rốt.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 củ khoai langBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 2 lát bánh mỳ đen.Bữa 6: 100g thịt lợn, 1 trái trứng, 1 chén cơm, 1 chén bát rau.Bữa 7: 1/2 muỗng Whey Protein, 1/2 Muỗng Casein

Ngày 7

Bữa 1: 1 chén bát yến mạch, 1 cố kỉnh hạt óc chó, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 muỗng phân tử Chia.Bữa 3: 200g giết thịt gà, 1 chén cơm, 1 chén rau, 1 bát canh.Bữa 4: 1 thanh protein bar, 1 chén bát sữa chua, 1 chén bát dâu tây.Bữa 5: 1 chén bát cơm, 100g giết thịt gà, 1 bát rauBữa 6: 1 ly sữa Whey Protein

Trên phía trên là tổng thể hướng dẫn về chế độ ăn cho người tập gym sút cân, tăng cân, tăng cơ. Nếu bạn còn tồn tại thắc mắc như thế nào khác, hãy comment dưới hoặc nhắn tin nhắn về cho công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhanh độc nhất nhé.