NỘI DUNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ Đồ lót giá rẻ.vn online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng Đồ lót giá rẻ.vn online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong khu vực TP.HCM với đơn hàng trị giá trên 300.000vnd.
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 – 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Đồ lót giá rẻ.vn.
5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.
6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?
Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Đồ lót giá rẻ.vn như thế nào?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Đồ lót giá rẻ.vn tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?
Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm
Đối với áo ngực: 
Lỗi chất lượng sản phẩm như: bị loang màu; bị dơ, rách sản phẩm, cúp áo bị biến dạng, may không dính ở một số công đoạn . Một số trường hợp khác Đồ lót giá rẻ.vn sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.
Đối với quần lót :
Lỗi chất lượng sản phẩm như: bị loang màu; bị dơ, rách sản phẩm, đứt chỉ ở phần lưng hay ống quần.
Phụ kiện:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: bị bong tróc đối với sản phẩm phụ kiện kim loại, bị rỉ sét.
5. Làm thế nào để được đổi hàng? 
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.
6.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Đồ lót giá rẻ.vn.
7.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.
8.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.
9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?
– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện.
– Chuyển khoản: Chủ tài khoản :Lê Ngọc Nga; Số tài khoản: ‎0600 9228 0171 ; Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh quận 8 – Phòng giao dịch Bình Đăng
10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?
Quý khách vui lòng liên hệ Đồ lót giá rẻ.vn qua số 098.168.4903, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm. Cần phải thông báo trước để hủy đơn đặt hàng.
2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
4.  Làm thế nào để đặt hàng Đồ lót giá rẻ.vn?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: Đồ lót giá rẻ.vn để đặt hàng hoặc gửi email: lienhe@dolotgiare.vn, gọi điện thoại số: 098.168.4903 để đặt sản phẩm.
5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website Đồ lót giá rẻ.vn sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với Đồ lót giá rẻ.vn, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?
Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 
C1/15B Đường Liên Ấp 3-4, Ấp 3, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh.
Email: dolotgiarevn@gmail.com.
ĐT: 098.168.4903.
Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.